เนื้อเรื่องย่อ

ถึงเวลาฟัง   Da Endorphine
Bm7 | Gmaj9 | Dmaj7 | A |
Bm7                  Gmaj9
ก็นานเท่าไรแล้ว ที่ฉันต้องคอยตามใจ
Dmaj7                       A
ถ้าเธอบอกคำไหน ต้องเห็นต้องได้ดังใจ
Bm7                        Gmaj9
และความต้องการฉัน ก็เหมือนละอองดินทราย
D                             A
ไม่เคยมีความหมาย ไม่เห็นเธอเคยรับฟัง

Bm7   F#m7  Em7
*ไม่ใช่สิ่งของใด   ให้เธอมาคอยจัดวาง
Bm7     F#m7       G         Asus4  A
ก็มีความต้องการ       ให้เธอ…เข้าใจ

D                          A         Bm7                            Am7 D9
**ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง  ถึงเวลาเสียงของฉันควรมีความหมาย
Gmaj7                      F#m7       Bm7       E5       E7       Asus4 A
เลิกพูดคำว่าเธอต้องการ หยุดฟังซะทีได้ไหม คนอีกคนตรงนี้ก็มีหัวใจ
D                          Ebdim         Bm7                   Am7 D9
ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยังช่วยเข้าใจ ใจอีกคนหนึ่งคนได้ไหม
Gmaj7               F#m7     Bm7        E7                      A7  A F#7
ถึงเวลาที่เธอควรรู้ ว่าฉันต้องการอะไร    ถ้ายังบอกว่ารักฉันก็ขอให้ฟัง

Bm7                     Gmaj9
ถ้าคำว่าความรัก นั้นหมายถึงการจำยอม
D                         A
ฉันคงจะไม่พร้อม จะรักและทุ่มเทใจ
Bm7                        Gmaj9
ถ้าเธอต้องการฉัน แค่เพราะฉันยอมตามใจ
D                     A
ฉันก็จะบอกไว้ ว่าฉันไม่ต้องการเธอ

(*,**)
Bm7 | Gmaj9 | Bm7 | Gmaj9             Dsus2
ก็ถึงเวลา                                       ถึงเวลาฟัง

คอร์ด ถึงเวลาฟัง Da Endorphine

ใส่ความเห็น

