เนื้อเรื่องย่อ
ยอมรับ - แบล็กเฮด
INTRO:  / Cmaj7 / Fmaj9  Fmaj7 / Cmaj7 / Fmaj7 /

                 Cmaj7   Em
เรื่องระหว่างเรานั้น    ใครก็มองว่าฉันผิด

Fmaj7              G         C    Cmaj7
ที่เป็นคนคิดบอกลาให้เธอเสียใจ
            Cmaj7     Em
เขาคงไม่อาจรู้    ว่าเราเข้ากันไม่ได้
   Fmaj7              G               Csus2
ที่อยู่กันไป    เพราะคำว่ารักและเป็นคนดี

            Am           G
*          แต่เธอ   คงรู้ถึงความรู้สึก
            F             C                 Am
            อึดอัดใจที่เรานั้นมีตลอดมา
                            Em              F             G     G
            เพียงแค่ฉันเป็นคนบอกลาก่อนเธอเท่านี้

                             C          Em
**         ฉันยอมรับผิด   ทุกคำกล่าวหา
                   F               G
            ที่ฉันนั้นทิ้งเธอไป
                     C          Em                   F
            ขอโทษ     ที่ฉันเปลี่ยนใจจากเธอไป
                G            C           Em
            ฉันยอมรับผิด     ไม่มีข้อแม้
                    F                 G
            ถึงฉันจะต้องเสียใจ
                         C     Em                F     Fm
            แต่ไม่อาจจะทนอย่างนี้อีกต่อไป

           Cmaj7     Em
ฉันเองก็พอรู้      ที่เคยให้คำสัญญา
     Fmaj7           G                  C
จะอยู่ด้วยกันตราบฟ้า    และดินมลาย
               Cmaj7              Em
แล้วมาจนวันนี้     ฉันเองเพิ่งรู้ว่าทำไม่ได้
     F                     G               C
ที่อยู่กันไป     เพราะคำว่ารักและเป็นคนดี

                        ( ซ้ำ * , ** )

Dm           Em     Dm        Em
เมื่อเธอก็เป็นเธอ    และฉันก็เป็นฉัน
Dm       Em             F                     G    G
เมื่อเราไม่เข้ากัน   จะอยู่กันไป    เพื่ออะไร

Instru :  / C Em / Fmaj7 G / C Em / Fmaj7 G / Am / Em / F G / C G /

                        ( ซ้ำ ** , ** )
          C
ยอมรับไว้คนเดียว

ยอมรับ – แบล็กเฮด

ใส่ความเห็น

