เนื้อเรื่องย่อ

 

รักเมียที่สุดในโลก Illslick    G/Bm/Am/D/
G           Bm                                                       Am                                            D      Dsus4
I never love another like I love u baby    You my number one lady yeah”

G                                                                       Bm                                                                         Am
ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอนะรักฉันมั้ย และหากว่าเธอน่ะบอกว่ารักแล้วเธอน่ะรักแค่ไหน
D
รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร    รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด
G                                                     Bm                                                                    Am
เธอบอกว่าบาง ทีมันยาก ที่จะอธิบาย ไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหน  จนกว่าวันสุดท้าย
D
ไม่ใช่ว่าฉัน  นั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่า เธอทำเพื่อฉันนะไม่ใช่เพื่อใคร
G                                     Bm                                                 Am
ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ        เวลาเธอหาย ไปก็อยู่กับใจช้ำๆ
D
ช่วยมองตา ตอนฉันถามเธอ ฉันยังรอฟัง เธอรู้มั้ย เธอต้องห้ามเหม่อ
G                                     Bm                                         Am                                                D
*          You       my number one lady  จะไม่มีใคร  ที่มาแทนที่เธอ  และไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะรัก เธอตลอดไป
G                                                  Bm                                                                        Am
** ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาล  มันก็ยังไม่พอ   ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ    like I never heard that before
D                                                                  G
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยิน เพียงเธอบอกรักฉัน      ( ** )      ได้มั้ยเธอ
G                                                Bm                                                          Am
ถึงแม้ ว่าเสียงเพลง มันคือชีวิตฉัน แต่ตื่นขึ้นมาไม่มี เธอมีชีวิตไปก็เท่า นั้น
D
เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องแกล้งทำ  เหมือนว่าเข้มแข็ง ถึงอ่อนแอ ก็ไม่สำคัญ
G                                                                              Bm                                                                              Am
ซุปเปอร์แมนบางครั้งต้องแกล้ง ทำเป็นคน ธรรมดา แต่อยู่กับเธอนั้นฉัน เป็น ซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา
D
ไม่ใช่ใคร เพียงแค่คนหนึ่ง      มันคือคำว่าเรา ก็เท่านั้น  ไม่ใช่คนอื่น
G                                                          Bm                                                                     Am
ฉันไม่ใช่คนดีอะไร แถม ยังเอาแต่ใจ แต่เธอก็รักฉันแบบที่เป็นไม่ว่าจะไม่ เหมือน ใคร
D
แค่กอดฉัน  ไว้ทุกๆคืน   ทำให้อุ่น ใจไม่ว่ายามนอน หรือเมื่อยามตื่น
( * , ** )
G/Bm/Am/D/Dsus4/ 2T

คอร์ด รักเมียที่สุดในโลก Illslick

ใส่ความเห็น

